Ai là chủ đầu tư dự án chung cư 31 Láng Hạ?


Mặc dù chưa chính thức xuất hiện trên thị trường, song dự án chung cư Sun Group 31 Láng Hạ do Sun Group làm chủ đầu tư đã sớm nhận được sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư.

Ngoài các tìm hiểu vị trí, tiện ích, mặt bằng dự án… thì những thông tin đánh giá, phân tích về uy tín, kinh nghiệm và tiềm lực của chủ đầu tư Sun group cũng được giới đầu tư đặc biệt quan tâm. Dưới đây là những thông tin chi tiết nhất về chủ đầu tư danh tiếng song cũng khá kín tiếng này.
Công ty Cổ Phần tập đoàn Mặt Trời (thuờng được biết đến với tên gọi Sun Group hay tập đoàn Sun Group) là tập đoàn hoạt động đa lĩnh vực tại Việt Nam, ra đời vào những năm 2007. Công ty do một nhóm các doanh nghiệp trẻ thành đạt tại nước ngoài sáng lập, đứng đầu là ông Lê Viết Nam, giữ vai trò Chủ tịch Hội đồng Quản trị.


Trải qua 10 năm nỗ lực và trưởng thành, đến nay, Sun Group đã gặt hái được nhiều thành tựu to lớn và đạt được vị thế nhất định trên thị trường Việt Nam tại nhiều lĩnh vực như: vui chơi giải trí, bất động sản cao cấp, du lịch nghỉ dưỡng, đầu tư cơ sở hạ tầng…
Nhìn vào những thành quả đạt được ở mọi “mặt trận” của Sun Group trong suốt 10 năm qua, không khó để khẳng định, tại Việt Nam hiện nay, ít có tập đoàn đa lĩnh vực nào có khả năng “nói được làm được”, “đánh đâu thắng đó” như “ông lớn” này.
Đặc biệt, bước sang năm 2018, tập đoàn Sun Group định hướng sẽ tiếp tục tập trung đẩy mạnh vào phân khúc bất động sản cao cấp, kết hợp chuỗi dự án nghỉ dưỡng hạng sang cùng một loạt các khu vui chơi giải trí và công trình hạ tầng mang đậm dấu ấn thế kỉ. Trong đó, chung cư Sun Group 31 Láng Hạ sẽ là dự án trọng điểm, chứa đựng nhiều tâm huyết của Sun Group tại thị trường bất động sản Thủ đô.
Uy tín và tiềm lực của chủ đầu tư Sun Group 31 Láng Hạ
Đối với những nhà đầu tư quan tâm đến dự án Sun 31 Láng Hạ, việc tìm hiểu về uy tín và tiềm lực của chủ đầu tư là một trong những tiêu chí hàng đầu trước khi quyết định mua dự án. Với Sun Group cũng không ngoại lệ. Cụ thể, tính đến thời điểm hiện tại, chủ đầu tư này đã gặt hái được một số thành tựu sau:
Thống soái của thị trường du lịch nghỉ dưỡng
Ra đời muộn hơn so với các “cây cổ thụ” khác trong làng bất động sản, song Sun Group với “sức trẻ” cùng tiềm lực tài chính mạnh mẽ, vững chắc đã nhanh chóng vươn lên trở thành 1 trong 2 nhà đầu tư bất động sản lớn nhất của Việt Nam hiện nay.


Trong đó, riêng với thị trường du lịch nghỉ dưỡng, chủ đầu tư dự án chung cư 31 Láng Hạ hiện đang nắm giữ vị thế dẫn đầu.
Đồng thời, với một loạt các dự án danh tiếng như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Premier Village Phu Quoc Resort, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Danang Resort, Novotel Danang Premier Han River, Mercure Danang French Village Ba Na Hills… Sun Group đã đưa tên tuổi vượt xa khỏi lãnh thổ Việt Nam, sánh ngang với các thương hiệu nổi tiếng trong khu vực và trên thế giới.
Theo đó, với việc mang đến các dự án chất lượng đẳng cấp quốc tế, thiết kế khác biệt, đậm chất nghệ thuật, dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp, thượng lưu, Sun Group xứng đáng là “cánh chim đầu đàn”, là kẻ viết lên xu hướng nghỉ dưỡng mới cho thị trường bất động sản Việt.
Ông chủ của các khu giải trí hàng đầu Việt Nam
Không chỉ gây ấn tượng với hàng loạt các dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, chủ đầu tư của khu căn hộ Sun group 31 Láng Hạ còn là ông lớn đứng sau chuỗi các dự án giải trí hàng đầu tại Việt Nam.


Điển hình như Sun Group chính là “tác giả” của một loạt các dự án vui chơi giải trí siêu khủng trải dài khắp cả nước như: Sun World Ba Na Hills, Sun World Danang Wonder, Sun World Fansipan Legend, Sun World Halong Complex, Sun World Hon Thom Nature Park, Sun World Kim Quy…
Ngoài ra, Sun Group còn lấn sân sang lĩnh vực sân golf khi tiến hành triển khai, đưa vào hoạt động dự án sân golf Bà Nà Hills Golf Club và sắp tới đây sẽ là dự án sân golf có quy mô lên đến 68 ha tại Vân Đồn, Quảng Ninh.
Nhà đầu tư cơ sở hạ tầng uy tín
Thêm một lĩnh vực đầu tư cũng gặt hái được rất nhiều thành công của Sun Group chính là cơ sở hạ tầng.
Cụ thể, tập đoàn này đã góp mặt đầu tư vào nhiều công trình trọng điểm trên cả nước hiện nay như: Cầu Tứ Liên, Cảng khách Quốc tế Hòn Gai, Cảng Hàng không Quốc tế Vân Đồn, Cảng Hàng không Quốc tế Lào Cai…
Đặc biệt, Sun Group còn được biết đến với danh xưng “ông vua cáp treo” khi đầu tư một loạt các hệ thống cáp treo hiện đại nhất cả nước, đạt nhiều kỉ lục thế giới như: Cáp treo Bà Nà Hill, cáp treo Fansipan, Cáp treo Hòn Thơm…
Sun Group - đại gia bất động sản cao cấp
Xác định bất động sản cao cấp là lĩnh vực đầu tư mũi nhọn bên cạnh du lịch nghỉ dưỡng, trong những năm qua, Sun Group cũng đã cho ra mắt rất nhiều dự án bất động sản cao cấp đủ khiến những “cây đa cây đề” trên thị trường phải “ngả mũ thán phục”.


Theo đó, với việc cho ra đời nhiều dự án nổi trội như: Sun Grand City Thuy Khue Residence, Sun Grand City Ancora Residence, … Sun Group không chỉ đem đến những sản phẩm cao cấp mang “dấu ấn vươt thời gian” mà còn mở ra những cơ hội đâu tư đầy tiềm năng cho khách hàng trong và ngoài nước.
Đặc biệt, sắp tới, với việc cho ra mắt dự án chung cư Sun Group 31 Láng Hạ- dự án tọa lạc tại vị trí dắt giá bậc nhất thủ đô, đây chắc chắn sẽ tạo nên cơn sốt cho các nhà đầu tư bất động sản tại thị trường Hà Nội. Đồng thời, đây cũng tiếp tục là sản phẩm đắt giá tiếp theo được định danh trong chuỗi các công trình vượt thời gian của Sun Group.
Đọc thêm: Khám phá hệ thống liên kết vùng siêu đa dạng của Sun Group 31 Láng Hạ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chung cư Sun Group Láng Hạ - Vị trí "vàng" nâng tầm giá trị đầu tư

Chính sách bán căn hộ dự án Sun Group Láng Hạ

Không gian xanh tại chung cư Sun Group 31 Láng Hạ