Thiết kế Sun Group Láng Hạ kết tinh đẳng cấp thời đại mới


Không chỉ dừng lại với thành công của 2 dự án chung cư cao cấp tại Thụy Khuê và Lương Yên, Tập đoang Sun Group đang tiếp tục cung cấp các căn hộ cao cấp tới nhà đầu tư khi hợp tác với Tổng công ty Đường sắt việt Nam cho ra dự án Sun Group 31 Láng Hạ đẳng cấp thượng lưu.

Thiết kế Sun Group Láng Hạ - Cuộc sống thư giãn cùng thiên nhiên

Thiết kế Sun Group Láng Hạ đó là chung cư cao cấp 27 tầng gồm căn hộ cao cấp, khu phức hợp, trung tâm thương mại, gym, spa, nhà hàng… dự án có 3 tầng hầm để xe rộng rãi phục vụ mong muốn của cư dân nhà. Những căn hộ tạo dự án được thiết kế kế cận gũi với tự nhiên mang trong mình sự tiên tiến, vip như một khách sạn 5 sao, thỏa mãn ngay cả những nhà đầu tư khắt khe nhất.


Lối kiến trúc hài hòa, tận hưởng luồng gió mát thiên nhiên mát mẻ vào tận phòng ngủ, tràn ngập ánh sáng thiên nhiên và nhiều cây xanh kế bên. Phòng khách được thiết kế cao cấp, tận dụng được cảnh quan, sẽ biến nhà thành nơi gặp gỡ hoặc tổ chức những sự kiện chính top 1 của gia đình tại đây.
Tiếp đến, trang bị nhiều tiện ích đẳng cấp, Sun Group 31 Láng Hạ được coi là nơi đáng sống của gia đình bạn giữa nội thành Hà Nội. Dự án gồm Bể bơi 4 mùa trong nhà, phòng tập gym, yoga, vườn BBQ, bar, cà phê, siêu thị, TTTM, đại sảnh. Tại chung cư còn có cả trường mầm non, vui chơi trẻ em, khu rèn luyện thể thao ngoài trời để người dân tiện lợi sinh hoạt đưa đón trẻ nhỏ. Thư viện đọc sách, kết hợp sân vườn, cảnh quan xanh, đài phun nước… người dân có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ sức khỏe với phòng khám đa khoa…

Căn hộ Sun Group Láng Hạ tiềm năng đầu tư tăng giá

Dự án Sun Group Láng Hạ sở hữu vị trí đắc địa, ngay ở trục đường không hề nhỏ, giao thoa với các trục đường giao thông trọng điểm, đặc biệt còn tọa lạc ngay tại quận phát triển hàng đầu của Hà Nội, cho nên có tiềm năng đầu tư tăng giá đầy hứa hẹn. Từ đây, cư dân có thể rất đơn giản qua lại đến các trung tâm hành chủ yếu, địa điểm công cộng, trung tâm giải trí…

Không chỉ hứa hẹn hình thành với vị trí cực kỳ thuận lợi, chung cư Sun Group Láng Hạ còn thu hút rất nhiều khách hàng nhờ chiến lược phát triển trọng điểm và hấp dẫn. Dự án đầu cơ vào những căn hộ đẳng cấp, vẹn toàn trang thiết bị tiện nghi, đồ nội thất đẳng cấp, đồng thời tích hợp những dịch vụ giải trí bậc nhất, nhằm phục vụ mong muốn Hiện nay của hầu như quý khách hàng. Nhờ đó mà dự án 31 Láng Hạ có tiềm lực tăng trưởng không hề kém gì so với những dự án đang có mặt cho thị trường thủ đô Hà Nội ngày nay.
>>> Xem thêm: 5 phong cách thiết kế nội thất ấn tượng cho căn hộ Sun Group 31 Láng Hạ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chung cư Sun Group Láng Hạ - Vị trí "vàng" nâng tầm giá trị đầu tư

Chính sách bán căn hộ dự án Sun Group Láng Hạ

Không gian xanh tại chung cư Sun Group 31 Láng Hạ