Chính sách bán căn hộ dự án Sun Group Láng Hạ


Sun Group Láng Hạ – một dự án với những căn hộ chung cư cao cấp lý tưởng dành cho tương lai. Nơi đây hội tụ các yếu tố để làm nên một dự án có không gian sống tuyệt vời nhất cho bất cứ cư dân nào sinh sống tại đó.



Vị trí đẹp lý tưởng, tuyến phố hiện đại và nằm dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm khác cùng với tiện ích 5 sao đẳng cấp, tất cả đã tạo lên một chung cư cao cấp hạng sang xứng tầm.
Dự án Sun Group Láng Hạ nằm trong khu quy hoạch của quận Đống Đa với mục tiêu phát triển và thúc đẩy hơn nữa kinh tế cả khu vực quận. Với trình độ dân trí cao, cơ sở hạ tầng vật chất kỹ thuật đồng bộ, dự án 31 Láng Hạ đáp ứng được nhu cầu đi lại sử dụng các tiện ích công cộng một cách nhanh chóng và thuận tiện. Sun Group 31 Láng Hạ đang là dự án được mong đợi nhất trong khu vực này.


Là dự án chung cư hạng sang nhưng Sun Group Láng Hạ vẫn có tiến độ thanh toán và chính sách bán hàng có nhiều ưu đãi cho khách hàng. Đảm bảo cho khách hàng và các nhà đầu tư có thời gian chuẩn bị tài chính và giúp cho những ai yêu thích dự án có cơ hội sở hữu căn hộ dễ hơn.
+ Giá căn hộ 31 Láng Hạ: Giá bán căn hộ chung cư 31 Láng Hạ sẽ được cập nhật tới quý khách hàng ngay khi dự án được chính thức ra mắt. Nhưng theo dự kiến của các chuyên gia bất động sản giá bán của dự án này không quá cao so với các dự án trước đây của Sun Group.
+ Chính sách bán hàng Sun Group Láng Hạ: Chủ đầu tư Sun Group sẽ có chính sách tốt và hấp dẫn nhất cho những khách hàng đặt chỗ những căn hộ đầu tiên tại dự án và nhiều ưu đãi khác khi mua sắm tại các trung tâm thương mại. Đồng thời đơn vị bảo lãnh tài chính dự án cũng sẽ hỗ trợ các khách hàng vay vốn mua căn hộ với ưu đãi lãi suất.
+ Tiến độ thanh toán: Dự kiến tiến độ thanh toán sẽ được chia nhỏ rất linh hoặt và hợp lý, phù hợp với mức tài chính của mọi đối tượng khách hàng khác nhau, các người mua nhà để ở và đầu tư sinh lời.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chung cư Sun Group Láng Hạ - Vị trí "vàng" nâng tầm giá trị đầu tư

Dự án 31 Láng Hạ Sun Group - Tận hưởng giá trị cuộc sống đẳng cấp