Chung cư Sun Group Láng Hạ - Vị trí "vàng" nâng tầm giá trị đầu tư


Chung cư Sun Group Láng Hạ được biết đến đó là một trong những dự án tầm cỡ của Tập đoàn Sun Group với vị trí tiềm lực cùng tiềm lực phát triển bền vững.

Cuộc sống xanh, ước mơ xanh, tương lai xanh sẽ hoàn thành đến với bạn nếu bạn nhanh tay chiếm hữu chính mình một căn hộ tại chung cư cao cấp Sun Group 31 Láng Hạ.

Vị trí “vàng” bậc nhất Thủ đô


Tọa lạc tại số 31 Láng hạ, chung cư Sun Group Láng Hạ có vị trí vàng bậc nhất của thành phố Hà Nội, giao thông lưu thông rất thuận lợi. Chúng ta có thể nói đến một số địa điểm thuận lợi như Hồ Tây, Lăng Bác, Văn Miếu…
Với tầm nhìn không thể tuyệt vời hơn ra 2 hồ Thành Công và hồ Đống Đa thì dự án Sun Grand City Láng Hạ mang lại không gian mát mẻ và trong lành cho cư dân.
Thêm vào đó, con đường Láng Hạ cũng chính là một trong những tuyến phố sầm uất bậc nhất và năng động hàng đầu nhì của thành thị, khi nơi đây tập trung các trụ sở và chi nhánh của nhiều tổ chức tài chính, các công ty, doanh nghiệp không nhỏ trong và ngoài nước.
Ngoài ra, tiện ích Sun Group Láng Hạ còn được đa dạng hơn, phong phú hơn nhờ các tiện ích ngoài khu như: công viên, hồ nước, trung tâm thương mại, trường học,...

Khu đô thị thu nhỏ đáng mơ ước


Một số các địa điểm thuận lợi mà cư dân có thể rất đơn giản lưu thông đến từ căn hộ của mình tại chung cư Sun Group Láng Hạ:
Các khu trung tâm thương mại không nhỏ, những văn phòng không nhỏ, khu giải trí: Trung tâm chiếu phim Quốc gia, Sky City 88 Láng Hạ, Big C, Lotte Centre, hay khách sạn Bảo Sơn, khách sạn Daewoo…
Gần và đơn thuần lưu thông đến các bệnh viện lớn: Bệnh viện Nhi, hay bệnh viện Phụ sản, bệnh viện Giao thông vận tải.
Các chi nhánh ngân hàng giả dụ như: Maritime Bank, LienViet Bank, hay Đại Á Bank, VP Bank, Tiền Phong Bank…
Viện Hàn lâm khoa học xã hội nước ta, hay Đại sứ quán Nhật, Khu đoàn ngoại giao…
Với những thuận lợi từ vị trí chung cư 31 Láng Hạ mang đến cho dân cư có một cuộc sống thoải mái và thuận tiện.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chính sách bán căn hộ dự án Sun Group Láng Hạ

Dự án 31 Láng Hạ Sun Group - Tận hưởng giá trị cuộc sống đẳng cấp