Vị trí chung cư Sun Group Láng Hạ nơi kết nối đa tiện ích


Dự án chung cư 31 Láng Hạ của chủ đầu tư Sun Group nằm trên mảnh đất vàng của thành phố Hà Nội. Với việc sở hữu tấc đất tấc vàng nơi nội thành Hà Nội, dự kiến trong thời gian tới, giá trị căn hộ chung cư tại đây sẽ cực kỳ có giá trị và đắt đỏ.


Vị trí vàng của chung cư 31 Láng Hạ
Phía Đông Nam: Tiếp giáp với khu dân cư hiện hữu, tri thức, view Hồ Hoàng Cầu ( Hồ Đống Đa ).
Phía Đông Bắc: Nằm giáp với khu dân cư hiện hữu, view xa hồ Giảng Võ.
Phía Tây Bắc: Giáp với đường Láng Hạ, khu tập thể Thành Công và view Hồ Thành Công.
Phía Tây Nam: giáp với khu dân cư hiện hữu.
Kết nối tiện ích từ vị trí dự án Sun Group Láng Hạ
Toạ lạc tại ngay trung tâm hành chính của quận Đống Đa chung cư 31 Láng Hạ dễ dàng di chuyển tới các khu vực lân cận như: Đống Đa, Cầu Giấy, Hoàn Kiếm và một số quận phát triển cận kề. Dự án là tổ hợp căn hộ cao cấp và khu biệt thự liền kề được chủ đầu tư tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng.
Dự án có tầm View khá đẹp khi hướng ra hai hồ lớn là Hồ Đống Đa và hồ Thành Công mang lại sự trong lành, tươi mới.
Dự án 31 Láng Hạ nằm trên trục đường chính Láng Hạ thông thẳng tới các tuyến đường lớn khác như đường Kim Mã, Lê Văn Lương, Liễu Giai, Đê La Thành, Láng… Xung quanh chung cư tầm bán kình 1km là đầy đủ các dịch vụ, tiện ích, trường học, bệnh viện, hệ thống tài chính –ngân hàng, siêu thị, giải trí…
Vị trí chung cư 31 Láng Hạ nằm ngay mặt tiền trục đường chính Láng Hạ – tuyến đường đông đúc, kinh doanh buôn bán sầm uất bậc nhất, tập trung nhiều công ty, tổ chức thương mại trong và ngoài nước.
Chung cư 31 Láng Hạ tọa lạc cũng chính là tuyến đường nối dài Lê Văn Lương – Láng Hạ – Giảng Võ, tuyến giao thông đi các quận nội thành của thủ đô, giúp giao thông khu vực này rất thuận tiện và di chuyển nhanh chóng. Đặc biệt khu vực này hạ tầng giao thông đồng bộ, hoàn thiện chỉ mất vài phút để kế nối với các tuyến đường lớn như: Lê Văn Lương, Giảng Võ,Huỳnh Thúc Kháng, Hoàng Cầu, Yên Lãng, La Thành, Thái Hà, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông.


Chung cư Sun Group 31 Láng Hạ có tầm View 3 hồ nước cổ, đẹp là hồ Thành Công, hồ Hoàng Cầu và Hồ Giảng Võ ở cả 3 phía, quý khách hàng mua căn hộ tại đây gần như chắc chắn có view đẹp cho mình, mang đến không gian thoải mái, gần gũi với thiên nhiên.
Nơi đây cũng là tổ hợp của nhiều căn hộ cao cấp, chung cư cao tầng như: Chung cư 97 – 99 Láng Hạ, Chung cư 36 Hoàng Cầu, Vinhomes Giảng Võ, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh chung cư 29 Láng Hạ, chung cư PD Green Park, Chung cư 88 Láng Hạ, … Tạo nên một khu đô thị đồng bộ và chất lượng sống cư dân cao.
Sở hữu vị trí vô cùng đắc địa tại trung tâm thủ đô mảnh đất Vàng của Quận Đống Đa kết hợp với hệ thống tiện ích đồng bộ đạt tiêu chuẩn 5 sao chính vì thế dự án là tâm điểm nổi bật so với các dự án lân cận không có được những tiện ích và cách thiết kế như vậy.
Dự án chung cư Sun Group Láng Hạ nằm trong khu quy hoạch của quận với trình độ dân trí cao, cơ sở hạ tầng vật chất kỹ thuật đồng bộ đáp ứng được nhu cầu đi lại sử dụng các tiện ích công cộng một cách nhanh chóng và thuận tiện như: Bệnh viện, trường học, ngân hàng, khu vui chơi giải trí,…
>>>> Xem thêm: Tiện ích chung cư Sun Group Láng Hạ phong phú cho cuộc sống tiện lợi gấp đôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chính sách bán căn hộ dự án Sun Group Láng Hạ

Chung cư Sun Group Láng Hạ - Vị trí "vàng" nâng tầm giá trị đầu tư

3 lý do nên mua căn hộ tại chung cư Sun Group 31 Láng Hạ