Khám phá căn hộ 1 phòng ngủ tại chung cư Sun Group 31 Láng Hạ


Chung cư Sun Group 31 Láng Hạ mang đến nguồn cung cấp căn hộ đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Căn hộ 1 phòng ngủ với thiết kế tối ưu rất thích hợp cho những khách hàng là người độc thân, vợ chồng trẻ.



Với mức diện tích khiêm tốn theo dự kiến từ 45 – 60m2 nhưng căn hộ 1 phòng ngủ Sun Group 31 Láng Hạ được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu hóa công năng sử dụng. Căn hộ mang đến cho chủ nhân cảm giác một không gian rộng rãi thoáng đáng với ban công ngoài trời hút ánh nắng và gió tạo sự thông thoáng cho căn hộ. Các phòng của ngôi nhà có cửa số hướng ra tầm view rộng lớn bên ngoài đón không khí tự nhiên được tốt nhất.


Căn hộ 1 ngủ Sun Group 31 Láng Hạ có hệ thống nội thất tiện nghi, hiện đại và chất lượng. Các đồ nội thất được nhập khẩu từ châu Âu, đảm bảo độ bền với thời gian và tạo vẻ đẹp sang trọng cho căn hộ. Nội thất ở các phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm hay phòng khách đều được mua từ những thương hiệu nội thất hàng đầu thế giới.
Những căn hộ 1 phòng ngủ tại đây phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ , người độc thân và người nước ngoài mua để ở, bởi tính tiết kiệm của nó. Không gian căn hộ với mức diện tích nhỏ sẽ tiết kiệm được khá lớn nguồn tài chính bỏ ra để sở hữu nó.
>>>> Tham khảo thêm: Bán căn hộ Sun Group 31 Láng Hạ 1 phòng ngủ giá gốc CĐT!

Tiện ích chung cư 31 Láng Hạ cư dân tại dự án sẽ được thừa hưởng những tiện ích hàng đầu như trung tâm thương mại, khu vui chơi, bể bơi, phòng tập gym,... Cùng với đó là hệ thống phòng cháy chữa cháy, an ninh luôn đảm bảo sự an toàn cho các căn hộ.
Ngoài việc sở hữu để sử dụng , những khách hàng là nhà đầu tư thông thái cũng có thể mua đầu tư các căn hộ 1 phòng ngủ. Bởi những căn hộ này rất dễ để cho thuê lại. Căn hộ 1 ngủ Sun Group 31 Láng Hạ sẽ là những ngôi nhà lý tưởng cho một gia đình trẻ hay cuộc sống của một người độc thân.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chính sách bán căn hộ dự án Sun Group Láng Hạ

Chung cư Sun Group Láng Hạ - Vị trí "vàng" nâng tầm giá trị đầu tư

3 lý do nên mua căn hộ tại chung cư Sun Group 31 Láng Hạ