Căn hộ 2 phòng ngủ Sun Group 31 Láng Hạ sang trọng và ấm cúng


Tiếp tục trên sự phát triển thương hiệu Sun Group là dự án Sun Group 31 Láng Hạ. Dự án này đang làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản vì những điều tuyệt vời mà nó đem lại : Đầu tiên là hệ thống kiến trúc xanh vượt bậc mang tới không khí trong lành thư giãn thoải mái sau mỗi ngày làm việc. Thứ hai là hệ thống giao thông vàng từ vị trí đắc địa của nó.


Sun Group 31 Láng Hạ sở hữu vị trí 31 Láng Hạ, thuộc địa phận phường Thành Công, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội là nơi có nền kinh kế phát triển thu hút đông đảo dân cư sinh sống. Và cuối cùng ưu điểm nổi bật từ thiết kế là hệ thông căn hộ 2 phòng ngủ, nơi giữ vũng hạnh phúc cho mỗi gia đình. Căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư 31 Láng Hạ được thiết kế tiết kiệm diện tích, không gian, tận dụng được tối đa view đẹp từ vị trí căn hộ.

Tạo cho các căn hộ tại đang không gian thoáng đãng nhất dù chỉ với diện tích vừa và nhỏ các căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Sun Group 31 Láng Hạ Láng Hạ đảm bảo yếu tố thiên nhiên tốt nhất cho một gia đình. 1 phòng ngủ cho bố mẹ , 1 phòng ngủ cho con cái với không gian phù hợp và thêm 1 phòng khách, 1 nhà bếp, 1 khu vệ sinh. Thiết kế chung cư 31 Láng Hạ theo tiêu chí ” Sang trọng và ấm cúng”, các căn hộ chung cư Sun Group 31 Láng Hạ luôn tràn đầy ánh sáng tự nhiên. Ban công phòng khách được bố trí riêng, tạo những góc nhìn đường phố đẹp nhất và một không gian xanh cho một cuộc sống giao hòa với thiên nhiên.

Chủ đầu từ Sun Group sẽ chú trọng đến phần bố trí căn hộ làm sao cho có lợi nhất với chủ nhân căn hộ. Các phòng ngủ sẽ được giữ nguyên tiêu chuẩn để đảm bảo rằng không gian phòng ngủ sẽ thoáng đáng. Mọi phòng ngủ sẽ có ánh sáng tự nhiên chiếu vào. Phần phòng khách và phòng bếp sẽ được tối ưu hoá công năng khi mà diện tích là khá hạn chế và sự tiện lợi được đặt nên hàng đầu. Không gian của ban công cây xanh cũng được chú ý rất nhiều khi mà càng ngày các chủ nhân càng muốn một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên hơn. Thêm vào đó yếu tố phong thuỷ sẽ được nhắc đến rất nhiều đối với các kỹ sư thiết kế căn hộ tại đây khi mà toàn bộ khách hàng tại đây sẽ là khách hàng cao cấp và đòi hỏi phải hợp phong thuỷ là điều đương nhiên. Một nơi ở lý tưởng cho cả gia đình 2 thế hệ tại Sun Group 31 Láng Hạ sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của mỗi gia đình .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chính sách bán căn hộ dự án Sun Group Láng Hạ

Chung cư Sun Group Láng Hạ - Vị trí "vàng" nâng tầm giá trị đầu tư

3 lý do nên mua căn hộ tại chung cư Sun Group 31 Láng Hạ