Hệ thống an ninh tại chung cư Sun Group Láng Hạ


An toàn – an ninh luôn là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu. Được mọi đối tượng khách hàng quan tâm, chú trọng khi có nhu cầu mua nhà ở chung cư. 


Không nằm ngoài số đó, chung cư Sun Group Láng Hạ cũng được trang bị hệ thống an ninh đầy đủ, đồng bộ. Nhằm đảm bảo cuộc sống thoải mái, bình yên nhất cho cư dân tương lai.

Hệ thống an ninh nghiêm ngặt tại dự án

Tại dự án 31 Láng Hạ, chủ đầu tư Sun Group Láng Hạ đã bố trí hệ thống an ninh dày đặc, nhiều lớp. Cụ thể như:
+              Khu vực sảnh từng tòa đều có camera giám sát 24/24, nhân viên an ninh trực 24/7.
+             Có chốt gác cổng vào của chung cư. Cùng với đó là đội bảo vệ tuần tra thường xuyên để phân luồng giao thông. Quản lý, kiểm soát người ngoài cũng như lượng cư dân ra vào.
+              Có bình chữa cháy, hệ thống báo cháy hiện đại ở hành lang mỗi tầng.
+              Có hệ thống kiểm soát ra vào tự động ở mỗi khu căn hộ với hệ thống thẻ từ hoặc vân tay. Điều này nhằm đem lại sự an toàn tuyệt đối cho cư dân sinh sống, làm việc và học tập tại dự án.
+        Đội ngũ nhân viên an ninh được huấn luyện bài bản, khoa học; giàu kinh nghiệm; trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao để có thể ứng phó linh hoạt với mọi tình huống xảy ra.
+              Từng căn hộ tại chung cư Sun Group Láng Hạ dự kiến đều được trang bị cửa khóa hiện đại. Có thể dùng chìa khóa hoặc mã số hay vân tay. Bên cạnh đó, chuông cửa có camera hiển thị hình ảnh cũng giúp chủ nhà có thể chủ động tiếp khách.


Có thể thấy, chung cư Sun Group Láng Hạ không chỉ hút khách bằng niềm tin từ chủ đầu tư Sun Group; vị trí đắc địa, tiến độ xây dựng đúng như cam kết ban đầu; giao thông thuận lợi; chương trình ưu đãi hấp dẫn… mà còn bởi chất lượng “thực”.
Nhìn vào những dự án khác của Tập đoàn Sun Group như: Sun World Halong Complex; Sun World Bana Hills; JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay hay Sun World Fansipan Legend… quý khách hàng hoàn toàn có thể biết được chất lượng của Sun Group Láng Hạ như thế nào.


Tọa lạc tại vị trí đắt giá bậc nhất của Thủ đô, dự án được thừa hưởng toàn hộ tiện ích, cơ sở hạ tầng đồng bộ của phố Láng Hạ. Lựa chọn an cư lạc nghiệp tại đây, cư dân không những được đảm bảo tuyệt đối về an toàn, an ninh. Mà còn được tận hưởng không gian sống thoáng đãng, trong lành; cùng những dịch vụ tiện ích đẳng cấp, tiện nghi mà không phải chung cư nào cũng có được.
Có thể nói rằng, việc lựa chọn môi trường sống luôn là vấn đề quan trọng đặt lên hàng đầu. Bởi nó ảnh hưởng đến tương lai, hay đơn giản là sinh hoạt hàng ngày của cả gia đình. Mặc dù dự án chưa được công bố, nhưng với uy tín từ chủ đầu tư Sun Group, chung cư Sun Group Láng Hạ chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng về hệ thống an ninh, đảm bảo an toàn cho cư dân.
>>> Đọc thêm: Điểm danh 5 tiện ích ngoại khu chung cư Sun Group 31 Láng Hạ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chính sách bán căn hộ dự án Sun Group Láng Hạ

Chung cư Sun Group Láng Hạ - Vị trí "vàng" nâng tầm giá trị đầu tư

3 lý do nên mua căn hộ tại chung cư Sun Group 31 Láng Hạ