Sun Group Láng Hạ - Phân tích phong thủy cho gia chủ mệnh Thủy


Phòng khách thường được coi như cách của đón tài lộc của mỗi gia đình. Chính vì thế cách bài trí căn phòng này được rất nhiều người quan tâm và đề cao. Vậy đối với những gia chủ mệnh Thủy, thì bài trí phòng khách như thế nào để thu hút vượng khí cho gia đình mình?


Câu hỏi sẽ được các chuyên gia phong thủy đến từ dự án Sun Group Láng Hạ giải đáp ngay sau đây:

Người mệnh Thủy lên chọn phòng khách hướng nào?

Khi chọn mua căn hộ thuộc dự án Sun Group Láng Hạ, gia chủ mang mệnh thủy nên lựa chọn những căn hộ có phòng khách: Bắc, Đông Nam và Nam. Đây là những hướng hợp với người mệnh Thủy, đồng thời giú cho gia chủ luôn gặp may mắn, thuận lợi trong công việc, gia đình yên ấm, an vui.

Màu sắc phòng khách hợp với người mệnh Thủy


Theo kinh nghiệm nhiều năm của mình, những chuyên gia phong thủy của dự án 31 Láng Hạ khuyên bạn nên sử dụng những nhóm màu sau: xanh, đen, trắng, xang lá, nâu gỗ.
Bởi đây là 3 nhóm màu đại diện cho hành Mộc và Kim (tương sinh ra Thủy) và màu đại diện của cung mệnh này. Đặc biệt, khi thiết kế, phối màu nội thất, gia chủ mang mệnh thủy nên đặc biệt chú ý đến  màu xanh lam và đen. Chúng sẽ giúp bạn dễ dàng cân bằng năng lượng. Đồng thời tránh xa màu vàng, nâu đất vì màu của mệnh Thổ sẽ khắc chế Thủy.
Tham khảo chi tiết thiết kế dự án Sun Group Láng Hạ

Cách bố trí cho gia chủ mệnh Thủy

“Phong thủy” chính là sự kết hợp giữa gió và nước. Chính vì vậy, để đem lại may mắn và vượng khí tốt, bạn nên trang trí phòng khách bằng những chiếc chuông gió, được làm từ kim loại hay một bức tượng bằng đồng, hoặc tượng gỗ hình Khỉ và Lợn (là hai loài vật đại diện cho Thủy) là tốt nhất.

Bên cạnh đó, chuyên gia phong thủy của dự án Sun Group Láng Hạ cũng gợi ý cho gia nên đặt bình cá cảnh, gương treo hay vách ngăn pha lê nhỏ trong phòng khách nhà mình. Bởi chúng sẽ giúp cho căn phòng không chỉ thêm sáng, sinh động mà còn thu hút tài lộc vào nhà.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lạm dụng màu sắc cũng như những món đồ này, mà có thể trang trí một vài cây xanh trong nhà như:  thủy quỳ, dương xỉ, xương rồng tròn, trúc phú quý, thường xuân, lục thảo trổ, hay cây đại tướng quân… để bày trong phòng khách.
Đây là những loại cây đại diện cho người mệnh Thủy, nên bạn không cần quá lo lắng về việc chúng sẽ khắc chế điềm may đang đến với bạn. Bên cạnh đó, những vật phẩm trang trí được làm từ gỗ, đá, gốm, sứ cũng là gợi ý không tồi của các chuyên gia phong thủy của dự án Sun Group Láng Hạ.
Ngoài ra, gia chủ mệnh Thủy khi dùng những đồ gỗ, vải vóc hay đồ da thì nhớ kết hợp cùng với màu trắng để át chế tối đa những bất lợi có thể xảy ra. Phòng khách của bạn có thể bổ sung kính thủy tinh hoặc gương nếu cần bổ sung phong thủy phòng khách cho người mệnh Thủy vì 2 đồ vật trên đều mang đặc tính đặc trưng của Kim và Thủy.
>>> Xem thêm: Tham khảo 5 cách thiết kế phòng khách cho căn hộ Sun Group mới nhất!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chính sách bán căn hộ dự án Sun Group Láng Hạ

Chung cư Sun Group Láng Hạ - Vị trí "vàng" nâng tầm giá trị đầu tư

3 lý do nên mua căn hộ tại chung cư Sun Group 31 Láng Hạ