5 thủ tục mua căn hộ Sun Grand City Láng Hạ bạn cần biết!


Nhu cầu ở tại các chung cư ngày càng tăng cao. Nhưng đại đa số khách mua chư nắm được chính xác các thủ tục khu mua căn hộ chung cư. Bài viết về thủ tục mua căn hộ Sun Grand City Láng Hạ sau đây sẽ cung cấp mội thông tin chi tiết đến khách hàng.

Thông thường sẽ có 5 thủ tục sau đây:

Phần sở hữu chung và sở hữu riêng


Khi bạn lựa chọn mua căn hộ 31 Láng Hạ thì hợp đồng mua bán phải nêu đầy đủ về phần diện tích thuộc sở hữu riêng của bạn, phần diện tích thuộc sở hữu chung của cả tòa nhà. Phần diện tích chung của tòa nhà sẽ là hành lang, lối đi chung, cầu thang, thang máy, chỗ để xe. Nếu trường hợp có các công trình, phần diện tích thuộc sở hữu riêng của chủ đầu tư hay của chủ sở hữu khác cũng phải nêu rõ trong hợp đồng. Các công trình riêng có thể là siêu thị, bể bơi, sân tennis, nơi để xe phục vụ cho mục đích kinh doanh.

Về diện tích căn hộ chung cư

Trong bản hợp đồng phải ghi rõ về diện tích sàn căn hộ chung cư, cách tính diện tích căn hộ đó theo quy định nhà nước. Việc ghi rõ các thông số này giúp bạn biết rõ diện tích căn hộ, có những thông tin chính xác khi có việc cần chứng minh.

>>>Tham khảo: Thiết kế chung cư Sun Group 31 Láng Hạ

Về kinh phí bảo trì, vận hành căn hộ chung cư

+ Bản hợp đồng phải ghi rõ giá bán căn hộ chung cư đã bao gồm cả kinh phí bảo trì phần sở hữu chung của tòa nhà theo đúng quy định nhà nước.Trong trường hợp kinh phí thu để bảo trì không đủ thì có thể huy động từ đóng góp của các chủ sở căn hộ.
+ Hợp đồng mua căn hộ Sun Grand City Láng Hạ phải nêu rõ dự kiến về mức phí đóng góp dùng cho công tác quản lý vận hành tòa nhà. Nguyên tắc điều chỉnh mức phí đóng góp không vuợt quá mức giá do Uỷ ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương nơi có chung cư đó ban hành.

Mẫu hợp đồng mua bán căn hộ Sun Grand City Láng Hạ

Mẫu hợp đồng thực hiện theo phụ lục ban hành kèm Thông tư để áp dụng đối với những trường hợp mua bán căn hộ chung cư lần đầu trong dự án đầu tư xây dựng. Đối với việc mua bán các phần sở hữu riêng khác trong chung cư thì cũng có thể áp dụng những nguyên tắc và mẫu hợp đồng theo quy định nhà nước để thực hiện.

Bản nội quy quản lý sử dụng nhà chung cư


Khi ký kết hợp đồng mua căn hộ Sun Group Láng Hạ, chủ đầu tư phải đính kèm theo một bản nội quy quản lý sử dụng nhà chung cư đó. Bản nội quy bắt buộc phải có, không thể tách rời khỏi hợp đồng mua bán căn hộ. Mục đích của bản nội quy này để giúp bạn nắm rõ hơn về các quy định. Đồng thời nó phải đảm bảo các nội dung chính theo đúng quy định nhà nước.
Tất cả những thủ tục mua căn hộ Sun Grand City Láng Hạ đều phải đảm bảo đúng quy định của pháp luật và đảm bảo quyền lợi cho người mua. Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn trong quá trình mua bán căn hộ.
>>>Cập nhật: Tiến độ chung cư Sun Group Láng Hạ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chính sách bán căn hộ dự án Sun Group Láng Hạ

Chung cư Sun Group Láng Hạ - Vị trí "vàng" nâng tầm giá trị đầu tư

3 lý do nên mua căn hộ tại chung cư Sun Group 31 Láng Hạ