Ưu điểm của dự án 31 Láng Hạ làm nên sức hút mạnh mẽ


Dự án 31 Láng Hạ của Tập đoàn Sun Group đang là một sản phẩm mang sự bứt phá mới trên thị trường chung cư cao cấp mà giới chuyên gia bất động sản mong đợi.


Vậy chung cư Sun Group Láng Hạ sở hữu điểm gì khác biệt so với những dự án khác trước đây của chủ đầu tư Sun Group và so với những dự án khác trên thị trường? Ưu điểm của dự án đến từ yếu tố nào? Hay cũng tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

Khu chung cư 31 Láng Hạ được xây dựng tại vị trí 31 Láng Hạ thuận lợi nằm trên trục chính mặt đường Láng Hạ, là nơi giao với những con đường huyết mạch của thủ đô như Kim Mã, Lê Văn Lương, Đê La Thành, Liễu Giai… Đây là những tuyến đường có hệ thống giao thông thuận lợi, tiện cho việc di chuyển của người dân.


Xung quanh Sun Group Láng Hạ là một hệ thống kết nối với đầy đủ các tiện ích mua sắm, khu trung tâm thương mại như Lotte, Big C, các khu vui chơi giải trí, các bệnh viện lớn và nhiều trường đại học danh tiếng. Điều này làm nên sự đặc biệt cho chính dự án và là lý do thu hút nhiều khách hàng mong muốn có một căn hộ đầy tiện ích.


Dự án 31 Láng Hạ nằm gần 2 hồ điều hòa của thành phố là hồ Thành Công và hồ Đống Đa. Trong khuôn viên của dự án, chủ đầu tư cũng dành một phần quỹ đất để trồng cây xanh. Điều đó giúp cho không gian sống của khu chung cư được trong lành xanh mát hơn. Đây là điểm mà các dự án nội đô hiện nay hiếm thấy. Tầm view đẹp đến các hồ nước và cảnh quan thiên nhiên xung quanh không chỉ làm thỏa mãn thị giác của khách hàng mà còn mang đến cho căn hộ sự tươi mát, thoáng đãng. Đây là điểm khác biệt của dự án so với những dự án tầm trung, quỹ đất hạn hẹp.


Ngay bên trong dự án, chủ đầu tư dự án 31 Láng Hạ sẽ tích hợp tiện ích nội khu ở dưới các tòa nhà với 6 tầng thương mại, có đầy đủ các tiện ích như: trung tâm thương mại, nhà hàng, spa, gym, khu vui chơi giải trí...giúp cư dân có những thuận tiện trong sinh hoạt hằng ngày.

Ưu điểm vị trí là một yếu tố sẽ góp phần vào sự thành công của dự án 31 Láng Hạ. Với sự đầu tư hợp lý, các chuyên gia tin rằng dự án Sun Group Láng Hạ sẽ thành công ngoài mong đợi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chính sách bán căn hộ dự án Sun Group Láng Hạ

Chung cư Sun Group Láng Hạ - Vị trí "vàng" nâng tầm giá trị đầu tư

3 lý do nên mua căn hộ tại chung cư Sun Group 31 Láng Hạ